Tại sao lại gọi là dược liệu

Tại sao lại gọi là dược liệu "vô giá" của thiên nhiên?

Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc đông y nổi tiếng cả về tác dụng lẫn giá trị. Tác dụng của đông trùng hạ thảo đã được ghi nhận đầy đủ cả về lý thuyết và thực tiễn. Đông trùng hạ thảo là vị thuốc đông y được sử dụng phổ biến ở các nước có nền y học cổ truyền phát triển mạnh như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc. Nó thường được dùng để chữa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh khác nhau. Có rất nhiều lợi ích khi tiêu thụ trái cây và rau quả, cho cả cá nhân và cộng đồng.

 

Các tác dụng

Đối với thể chất, loại thảo dược này có khả năng cải thiện quá trình chuyển hóa năng lượng trong tế bào sống. Hơn nữa, tập thể dục cường độ cao cũng giúp bạn duy trì sức bền.

Ngoài ra, với các cơ thể có thể trạng yếu hoặc bệnh trước đó trong người, đông trùng hạ thảo giúp giảm các triệu chứng đau nhức mỏi, tay chân cũng nhanh nhẹn linh hoạt hơn. Phụ nữ ở trên tuổi 30, cơ thể sẽ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm ở da, tóc,…. Phụ nữ sinh nhiều con hoặc lao động nặng thì quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Theo y học cổ truyền, đông trùng hạ thảo có khả năng chống lão hóa mạnh mẽ cho phụ nữ. Vì thế, con người tận dụng tác dụng của nấm đông trùng hạ thảo để bổ sung hoặc bào chế ra các sản phẩm bồi bổ khí huyết, lưu thông máu đặc biệt cho phụ nữ.

Bên cạnh đó, khi Đông trùng hạ thảo loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể thì chức năng miễn dịch của cơ thể cũng được cải thiện rõ rệt. Cũng chính vì thế, chiết xuất từ đông trùng hạ thảo sẽ có thêm khả năng chống nguy cơ bệnh ung thư bằng nhiều cơ chế khác nhau (điều chỉnh hệ miễn dịch hoặc sản sinh ra chất khiến tế bào ung thư tự chết đi…

Ngay cả đối với các căn bệnh cụ thể

Các thành phần trong loại thảo dược này có khả năng kiểm soát lượng đường trong máu rất tốt. Đặc biệt giúp người bệnh giảm cân, ổn định chỉ số mỡ máu và không làm tăng chỉ số đường huyết. Những yếu tố này cho thấy đông trùng hạ thảo là thực phẩm hữu ích cho bệnh nhân tiểu đường. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng 90% bệnh nhân tiểu đường có dấu hiệu cải thiện khi sử dụng một liệu trình đông trùng hạ thảo.

Adenosine trong đông trùng hạ thảo giúp cải thiện lưu lượng máu ngoại vi và lưu lượng máu cục bộ trong thận. Bảo vệ và cải thiện chức năng  thận. Tránh tổn thương thận nếu cơ thể thiếu máu. Các dược chất có trong đông trùng hạ thảo giúp điều chỉnh chức năng của các hormone tuyến thượng thận. Nhờ đó, khí quản giúp giãn nở và mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng. Tăng lượng hormone steroid được tổng hợp trong vỏ thượng thận. Cải thiện khả năng làm sạch hiệu quả của thận. Bằng cách này, sẽ tránh được những ảnh hưởng đến sức khỏe nếu chức năng  thận bị suy giảm.

← Bài trước Bài sau →

Hãy liên hệ với chúng tôi. Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng 24/24.

Miễn phí với đơn hàng trên 1 triệu.

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành và đổi trả 15 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Hotline (zalo) : 0909 159 979