Trang trại đầu tiên của Nấm Ta

Trang trại đầu tiên của Nấm Ta

Lịch sử hình thành và phát triển Nấm Ta

Qua những bài viết trước, các bạn đã thây được lợi ích thiết thực của đông trùng hạ thảo. Chính vì thế, anh Ngô Kim Lai (người đầu tiên có được bản quyền quy trình trồng trọt Đông trùng hạ thảo tại Việt Nam (số: 169/2014/QTG, cấp ngày 19/05/2014)) luôn  mong muốn và tin tưởng rằng ông có thể tìm ra một dòng ĐTHT tại Việt Nam để có thể dễ dàng sản xuất và đưa đến tay người tiêu dùng với giá cả phải chăng nhưng hiệu quả tuyệt vời. Bởi lẽ thực tế tại Việt Nam, đa số nguồn đông trùng hạ thảo chất lượng cần phải nhập từ nước ngoài và giá thành cũng không thực sự hợp lý.

 

Hình 1. Ông Lê Thanh Hiền ( Người đứng giữa) cùng hai  anh em Ngô Kim Lai

mục tiêu  nhân văn này, anh không ngừng  nghiên cứu, đồng lòng vượt qua khó khăn gian khổ  để thực hiện ước mơ của mình. Nhờ những nỗ lực không  mệt mỏi đó, Ngô Kim Lai đã trở thành người đầu tiên ở Việt Nam phát hiện ra loài ve sầu (Cordyceps cicadae) có tên khoa học ở Cao nguyên miền Trung trong một chuyến thám hiểm. Từ đó, anh và công ty  đã  nuôi trồng  và sản xuất thành công dòng nước  Kim Lai từ nguồn nguyên liệu là các chủng Đông trùng hạ thảo của Việt Nam.

Tuy nhiên, tất cả các đơn vị này đều sử dụng chủng Cordyceps Militaris, Cordyceps Sinensis, đây là 02 chủng từ nước ngoài (Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,…). Sự xuất hiện của nhiều sản phẩm từ các đơn vị như vậy đã làm cho thị trường trực tuyến của Việt Nam trở nên đa dạng và sôi động hơn. Trong khi đó, thương hiệu ĐTHT Kim Lai vẫn là thương hiệu uy tín, tin cậy (Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam) do hiệu quả sử dụng tuyệt vời và giá thành hợp lý của nhiều dòng sản phẩm. Nó nằm trong túi của người tiêu dùng khi người sản xuất đã tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư nhất định.

Hình 2. Công ty TNHH Nấm Ta được thành lập cùng đội ngũ nhân sự.

Thương hiệu Kim Lai 

Chính là thương hiệu sáng lập bởi anh Kim Lai, hiện tại vẫn từng ngày cải tiến và vươn lên để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thực sự tốt hơn nữa. Hiện Nấm Ta là công ty đầu tiên tại Việt Nam nuôi trồng thành công và thậm chí còn đang chuẩn bị sẵn sàng mang ra thị trường thêm một số loài nấm quý hiếm đặc biệt. Với những tâm huyết cũng như thành tựu đã gầy dựng được, Kim Lai xứng đáng là điểm đến lý tưởng của khách hàng. Và cũng như bao thương hiệu, Nấm Ta luôn đón nhận mọi ý kiến đóng góp và sự ủng hộ của các khách hàng đã tin tưởng. Trong tương lai, Nấm Ta sẽ còn nhiều dự án phát triển hơn nữa với hi vọng luôn mang lại giá trị tốt nhất đến với người tiêu dùng.

Hình 3. Thương hiệu Kim Lai - Bảng quyền tác giả nuôi cấy đông trùng hạ thảo đầu tiên tại Việt Nam.

← Bài trước Bài sau →

Hãy liên hệ với chúng tôi. Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng 24/24.

Miễn phí với đơn hàng trên 1 triệu.

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành và đổi trả 15 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Hotline (zalo) : 0909 159 979