CÔNG DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ĐỐI VỚI XƯƠNG KHỚP

CÔNG DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ĐỐI VỚI XƯƠNG KHỚP

Đau nhức xương khớp là căn bệnh phổ biến hiện nay và không chỉ  người già mà rất nhiều người trẻ tuổi cũng mắc phải căn bệnh này. Đông trùng hạ thảo được đánh giá là rất tốt cho xương khớp và  cũng là giải pháp tối ưu để điều trị dứt điểm bệnh này.
Các hệ thống cơ quan của cơ thể, chẳng hạn như tim, gan, thận và hệ thống miễn dịch, đặc biệt suy yếu ở người cao tuổi. Nó ảnh hưởng đến hệ cơ xương khớp, gây ra các bệnh về xương khớp.

dong trung ha thao ho tro xuong khop 1

Một cơ thể khỏe mạnh  luôn có sự dẻo dai, sức bền và sức bền tốt. Ngược lại, xương khớp  bị tổn thương khi cơ thể không được khỏe mạnh và phải làm việc nhiều hơn khả năng chịu đựng.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo trong việc chữa trị bệnh xương khớp

Đông trùng hạ thảo từ xa xưa đã được biết đến như một loại thần dược cho sức khỏe. Không chỉ giúp chăm sóc sức khỏe người già, Corditseps giúp hỗ trợ: 

  •  Giảm lão hóa, loãng xương, ... 

  •  Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe xương khớp 

  •  Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh về cơ xương khớp. 

  •  Cordyceps chứa các thành phần Adenosine, một polysaccharide; D-mannitol (2′-deoxyadenosine),… làm tăng giãn mạch và bền thành mạch để ngăn ngừa các hiện tượng như: co mạch quá mức gây đau hoặc tắc nghẽn, ứ máu gây viêm, sưng tấy cơ xương khớp ở người cao tuổi. 

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo còn chứa enzyme Superoxide Dismustase, đây là loại enzyme có tác dụng cải thiện việc loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể, giúp giảm thiểu tình trạng loãng xương và lão hóa ở người già. 

Ngoài ra, việc sử dụng đông trùng hạ thảo của người cao tuổi còn thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn. Kết quả là người sử dụng Đông trùng hạ thảo cảm thấy ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn và cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn. Tuy nhiên, chúng cũng giúp giảm nguy cơ suy giảm trí nhớ khi về già và một số bệnh khác.

← Bài trước Bài sau →

Hãy liên hệ với chúng tôi. Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng 24/24.

Miễn phí với đơn hàng trên 1 triệu.

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành và đổi trả 15 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Hotline (zalo) : 0909 159 979